หน้าเว็บ

2553/04/28

ทรงผมสั้นมาแรง


ผมสั้นมาแรง


ร้อน ๆ อย่างนี้คงมีใครอยากเปลี่ยนมาตัดผมสั้น ๆ กันมั่งล่ะ
เรามีเทรนด์ผมสั้นทันสมัยใหม่ล่าสุดมาฝาก








1. The Curl Rebound

ถ้าใจยังไม่กล้าพอจะหั่นผมสั้นกุดละก็ ลองมาดูเวอร์ชั่นใหม่ของผมบ็อบที่สวยเก๋ด้วยคลื่นผมที่ดูโรแมนติก ซึ่งเข้ากันได้ดีกับผมโทนสีบลอนด์ที่ดูเย้ายวน











2. The Pixie Remix

ผมสั้นสะใจที่ใช้เส้นสายแบบเรขาคณิตเข้ามาช่วย ด้วยการตัดผมหน้าม้าเป็นสองชั้น และไล่เลเยอร์ผมให้ดูนุ่มนวล แล้วเติมเสน่ห์ด้วยการผสานสีมอคค่ากับสีคาราเมล ที่เพิ่มมิติให้เส้นผม

Tip

อยากให้ดูอ่อนหวานขึ้น ลองเติมลอนเข้าไปที่ปลายผมให้ผมดูมีวอลุ่มขึ้นแบบนี้ดูสิ














3. The Triple Disconnect

ผมสั้นเรียบตรงพร้อมผมม้าปาดข้าง และซอยผมไล่เลเยอร์ ให้ผมดูมีวอลุ่มยิ่งขึ้น ผมทรงนี้ไปกันได้ดีกับ


สีแดงเจิดจ้าดูท้าทาย

Tip

อยากเปรี้ยวขึ้นอีกนิด ลองเซ็ตให้ปลายผมชี้ ๆ และมีลอนนิด ๆ แบบนี้ดูสิ




ข้อมูลจาก



ประกอบจาก
- rasysa.com
- lucido-l.jp
- b2c.co.jp


ขอบคุณรายละเอียดจาก http://www.women.mthai.com

0 ความคิดเห็น on "ทรงผมสั้นมาแรง"

แสดงความคิดเห็น

2553/04/28

ทรงผมสั้นมาแรง

ผมสั้นมาแรง


ร้อน ๆ อย่างนี้คงมีใครอยากเปลี่ยนมาตัดผมสั้น ๆ กันมั่งล่ะ
เรามีเทรนด์ผมสั้นทันสมัยใหม่ล่าสุดมาฝาก








1. The Curl Rebound

ถ้าใจยังไม่กล้าพอจะหั่นผมสั้นกุดละก็ ลองมาดูเวอร์ชั่นใหม่ของผมบ็อบที่สวยเก๋ด้วยคลื่นผมที่ดูโรแมนติก ซึ่งเข้ากันได้ดีกับผมโทนสีบลอนด์ที่ดูเย้ายวน











2. The Pixie Remix

ผมสั้นสะใจที่ใช้เส้นสายแบบเรขาคณิตเข้ามาช่วย ด้วยการตัดผมหน้าม้าเป็นสองชั้น และไล่เลเยอร์ผมให้ดูนุ่มนวล แล้วเติมเสน่ห์ด้วยการผสานสีมอคค่ากับสีคาราเมล ที่เพิ่มมิติให้เส้นผม

Tip

อยากให้ดูอ่อนหวานขึ้น ลองเติมลอนเข้าไปที่ปลายผมให้ผมดูมีวอลุ่มขึ้นแบบนี้ดูสิ














3. The Triple Disconnect

ผมสั้นเรียบตรงพร้อมผมม้าปาดข้าง และซอยผมไล่เลเยอร์ ให้ผมดูมีวอลุ่มยิ่งขึ้น ผมทรงนี้ไปกันได้ดีกับ


สีแดงเจิดจ้าดูท้าทาย

Tip

อยากเปรี้ยวขึ้นอีกนิด ลองเซ็ตให้ปลายผมชี้ ๆ และมีลอนนิด ๆ แบบนี้ดูสิ




ข้อมูลจาก



ประกอบจาก
- rasysa.com
- lucido-l.jp
- b2c.co.jp


ขอบคุณรายละเอียดจาก http://www.women.mthai.com

0 ความคิดเห็น:

เกิดข้อผิดพลาดใน Gadget นี้
เกิดข้อผิดพลาดใน Gadget นี้

All New Love Gadget

 

Beauty Tip of the Day

Google Map

Clock

เกิดข้อผิดพลาดใน Gadget นี้

Pictures of Disney Characters

Pictures of Winnie The Pooh

Beautyperfect Copyright 2008 Shoppaholic Designed by Ipiet Templates Image by Tadpole's Notez